Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Tuyển dụng

Phụ Trách Dịch Vụ Khách hàng


CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:

- Lương, thưởng theo chính sách của công ty; lương tháng 13

- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24/24

- 15 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Quản lý giao nhận hàng.
- Quản lý theo dõi đơn hàng online.
- Quản lý quan hệ với khách hàng: giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng, Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên, Điều phối bán hàng online, Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong khi xác nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng, xử lý sự cố đơn hàng.
- Quản lý tài chính:Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, Quản lý tiền nộp phạt, phiếu mua hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ, Quản lý các chứng từ, kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Kiến thức về thị trường bán hàng online
- Nghiệp vụ quản lý thu ngân
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thuyết trình
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp
- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại, kỹ thuật điện.
- Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức bán hàng online.
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý người khác, nhạy bén thương mại, tư duy logic, sẵn sàng làm việc với khách hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint. 

Thế giới đèn LED Youtube Chanel